เลือกหน้า

สมุนไพร ถั่งเช่า ทิเบต เห็ดถั่งเช่าหรือหญ้าหนอนสีทองของแท้จากประเทศจีนทิเบต จากงานวิจัยทั่วโลกพบว่าเพิ่มสมรรถภาพ เพิ่มความกำหนัด บำรุงกำลัง กระตุ้นอารมณ์ทางเพศชายหญิง บำรุงไตและปอด ลดความดันและเบาหวานได้ดี เห็นผลชัดเจน

สมุนไพร ถั่งเช่า ทิเบต มีดีกว่าที่คิด

รายละเอียด

จากงานวิจัย เห็ดถั่งเช่าหรือหญ้าหนอนสีทอง จากธิเบต หญิงชายกินแล้วคึกคัก กำลังไม่ตกเหมือนย้อนกลับไปเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง ถั่งเช่าเป็นสมุนอีกตัวหนึ่งที่มีสรรพคุณด้านเพิ่มกำหนัด เสริมสมรรถภาพ ที่คนจีนกินกันมาแต่โบราณ เพื่อช่วยเรียกพลังหนุ่มให้กับชายที่เริ่มไม่ทำการบ้าน ทำแต่งานการบ้านไม่ทำ ที่คนชอบพูดหยอกล้อเล่นกัน

ข้อมูลอ้างอิง คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

อาหารเสริม สมุนไพร ถั่งเช่า ทิเบต ดีที่สุดสำหรับคนรักสุขภาพ

อาหารเสริมถั่งเช่าทิเบต ดีที่สุดสำหรับคนรักสุขภาพ

สมุนไพรถั่งเช่าทิเบต ดีอย่างไร

ถั่งเช่า ทิเบต สมุนไพรที่แม้แต่ฮ่องเต้และเหล่าขุนนางราชวงศ์ยังต้องกินเป็นอาหารเสริมประจำทุกวัน เพราะเชื่อว่าเห็ดถั่งเช่ากินแล้วแก่ช้าลดการเสื่อมโทรมของเซลล์ภายในร่างกาย หมอหลวงประจำราชสำนักวังหลวงจะต้องปรุงไว้บนโต๊ะเสวยให้ฮ่องเต้ทุกวัน เพื่อบำรุงร่างกายให้องค์ฮ่องเต้แข็งแกร่งดังภูผา เมื่อสมัยก่อนประเทศจีนใครมีเห็ดถั่งเช่าไว้ในครอบครองนั้นจะต้องถูกลงโทษ เห็ดถั่งเช่าจะรับประทานได้เพียงแค่ฮ่องเต้และคนในราชวงศ์เท่านั้น แต่ปัจจุบันนี้โทษในการครอบครองนั้นยกเลิกไปแล้ว เหลือแต่ห้ามคนทั่วไปเก็บเห็ดถั่งเช่าได้แล้ว ต้องนำมาขายให้กับรัฐบาลจีนเท่านั้น เพราะรัฐบาลจีนไม่ให้ประชาชนนำสมุนไพรเห็ดถั่งเช่าไปขายเอง เพราะรัฐบาลรู้ดีว่า คนทั่วโลกมีความต้องการสมุนไพรถั่งเช่าสูง เนื่องจาก สมุนไพร ถั่งเช่าทิเบต ถ้านำไปแปรรูปและผลิตสกัดเป็นอาหารเสริมจะมีสรรพคุณมากมาย มหาศาล ปัจจุบัน ราคา เห็ดถั่งเช่า รัฐบาลจีนขายกิโลละเป็นแสน เมื่อราคาสูงขึ้นมาก จึงมีหน่วยงานหลายฝ่ายเข้ามาวิจัยและเพื่อทำการเพาะสมุนไพรเห็ดถั่งเช่าขึ้นมา เพื่อทดแทนความต้องการของเห็ดถั่งเช่าที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ

เห็ดถั่งเช่า มีกี่ชนิด

เห็ดถั่งเช่ามี 2 ชนิด คือ

  • 1. เห็ดถั่งเช่าที่เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ และ
  • 2. เห็ดถั่งเช่าที่เกิดจากการเพาะเลี้ยง

สมุนไพรเห็ดถั่งเช่าทั้ง 2 ชนิดนี้ มีฤทธิ์ทางยาแตกต่างกันมาก ถ้าเป็นเห็นถั่งเช่าที่เกิดขึ้นในธรรมชาติจะมีฤทธิ์ทางยาที่แรง รับประทานแล้วจะเห็นผลไว ส่วนถั่งเช่าเพาะเลี้ยง ดังเช่นปัจจุบันที่เปิดเป็นฟาร์มเพาะเลี้ยงเห็ดถั่งเช่าจำนวนมากในประเทศไทย จะมีฤทธิ์ทางยาแรงสู้กับชนิดเกิดขึ้นเองโดยตามธรรมชาติไม่ได้

สมุนไพร ถั่งเช่า ทิเบต สรรพคุณประโยชน์เลิศมาก

ดังที่กล่าวไว้แล้วข้างต้นว่า เห็ดถั่งเช่ามีสรรพคุณเหลือคณา จนมีหลายหน่วยงานนำถั่งเช่ามาสกัดหรือแปรรูปเป็นอาหารเสริม มีงานวิจัยกล่าวถึงสรรพคุณและประโยชน์ถั่งเช่าทิเบต ดังนี้

10 ประโยชน์ สรรพคุณ เห็ดถั่งเช่าที่สำคัญ

  • 1.ถั่งเช่ารักษาและป้องกันโรคภูมิแพ้ โรคหอบหืด โรคปวดอักเสบ ช่วยทำให้ปอดมีศักยภาพทำงานได้เต็มที่ เพิ่มการหายใจได้สะดวกขึ้น จากการทดลองพบว่า นำเอาเห็ดถั่งเช่าให้ผู้ที่ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้และหอบหืดที่เกิดจากภูมิคุ้มกันบกพร่อง โดยให้รับประทานนาน 1 เดือน พบว่าอาการภูมิแพ้ หายใจติดขัดลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน นอกจากนั้นอวัยวะปอดที่เกิดจากการติดเชื้อก็ลดลงหายไป
  • 2.เพิ่มการนอนหลับ เวลากลางคืน นอนหลับไม่สนิท นอนหลับแล้วตื่นขึ้นมานอนไม่หลับหรือมีอาการนอนไม่หลับเรื้อรัง ขอแนะนำให้รับประทานถั่งเช่าทิเบต รับรองเห็นผล
  • 3.เพิ่มสมรรถภาพร่างกาย เพิ่มฮอร์โมนเพศ ช่วยบำรุงกำลังและแก้อ่อนเพลีย
  • 4.ลดน้ำตาลในเลือดสูง โรคเบาหวาน
  • 5.รักษาโรคความดันเลือดสูง เพราะเห็ดถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยสลายคอเลสเตอรอลในเลือด เมื่อรับประทานแล้วจะทำให้เหลือไหลเวียนสะดวกขึ้นและจะทำให้ความดันเลือดเป็นปกติ
  • 6.ลดคอเลสเตอรอลในเลือด ลดไตรกลีเซอร์ไรด์ในเลือด เพิ่มการไหลเวียนของเลือดได้ดี
  • 7.บำรุงหัวใจ ปรับความสมดุลการเต้นของหัวใจ
  • 8.บำรุงตับ รักษาโรคตับแข็งและไวรัสตับอักเสบ B
  • 9.สรรพคุณของถั่งเช่า ช่วยบำรุงไต ลดการฟอกไตหรือลดอาการข้างเคียงที่เกิดขึ้นผู้ที่อยู่ในช่วงปลูกถ่ายไต จากงานวิจัยและได้มีการทดลองกับผู้ป่วยปลูกถ่ายไต ผลปรกฏว่าไม่มีผลข้างเคียงกับการปลูกถ่ายไตในคนที่รับประทานถั่งเช่า ซึ่งผิดกับผู้ที่ไม่ได้รับประทานถั่งเช่า จะมีอาการข้างเคียงมากกว่าคนที่ได้รับถั่งเช่า บางคนถึงขั้นการปลูกถ่ายไตไม่สำเร็จ จนแพทย์ปัจจุบันนี้ใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมเพื่อฟื้นฟูไตและช่วยลดผลข้างเคียงจากการปลูกถ่ายไต ดังนั้นสรุปได้ว่า ถั่งเช่าช่วยบำรุงไตได้จริง
  • 10.ป้องกันมะเร็งและต้านอนุมูลอิสระ แพทย์ได้มีการทดลองให้ผู้ป่วยมะเร็งที่ได้รับการให้คีโม ผลปรากฏว่า อาการข้างเคียงจากการให้คีโมนั้นไม่มี ดังนั้นงานวิจัยชิ้นนี้บ่งชี้ว่า ถั่งเช่าสามารถรักษาโรคมะเร็งได้ เมื่อเป็นเช่นนี้ผู้ที่ให้คีโม ควรรับประทานถั่งเช่าอาหารเสริมเพื่อลดการมีผลข้างเคียงจากากรฉีดคีโม แต่ก่อนจะรับประทานควรปรึกษาแพทย์ที่มีความรู้เรื่องอาหารเสริมถั่งเช่าก่อน ดีที่สุด

ผลข้างเคียงของสมุนไพรถั่งเช่า

ผลข้างเคียงเห็ดถั่งเช่า แพทย์แนะนำว่า ผู้ที่รับประทานยาต้านการแข็งตัวของเลือด ก่อนรับประทานควรปรึกษาแพทย์ก่อน เพราะยาบางตัวอาจมีฤทธิ์ต้าน และอาจเป็นผลข้างเคียงได้ ส่วนผู้จะต้องเข้ารับการผ่าตัด ควรหลีกเลี่ยงหรือหยุดรับประทานถั่งเช่า เป็นเวลา 10-15 วัน เป็นอย่างต่ำ เพราะถ้าไม่หยุดรับประทานอาจทำให้เลือดไหลหยุดยาก

วิธีเลือกซื้อสมุนไพรถั่งเช่า ทิเบต เพื่อบำรุงร่างกาย

การเลือกซื้อสมุนไพรเห็ดถั่งเช่า ทิเบต อาหารเสริม ควรเลือกซื้อเห็ดถั่งเช่าหรือหญ้าหนอนสีทองที่มีผู้ผลิตชัดเจน และโรงงานที่ผลิตจะต้องได้มาตรฐานGMP รวมถึงมีการตรวจสอบทะเบียนอาหารเสริมถูกต้องไหม เพราะปัจจจุบันมีการปลอมแปลงทะเบียนยาอาหารเสริมกันมากขึ้น ซึ่งก็มีข่าวการจับกุมผู้ผลิตถั่งเช่าอาหารเสริม ที่ปลอมแปลงเลขทะเบียนอาหารเสริมกันเป็นประจำ นอกจากนั้นก็ยังมีฟาร์มเพาะเห็ดถั่งเช่านำมาแปรรูปและผลิตขายเองก็มีจำนวนมาก ดังนั้นก่อนซื้อสมุนไพรถั่งเช่า ควรให้ความระมัดระวังเรื่องนี้เป็นสำคัญ เพราะทุกวันนี้ก็มีสินค้าหลายตราที่ปลอมแปลงเลขทะเบียนอาหารเสริมของโรงงาน โรงงานก็ไล่ตามจับอยู่ทุกเดือน

สมุนไพรถั่งเช่า อาหารเสริมผู้อายุและคนทั่วไปที่ดีที่สุด

ตามความเป็นจริง ร่างกายและความเสื่อม ของร่างกายมนุษย์ ไม่มีใครที่จะหนีพ้นเรื่องความเสื่อม เพราะเป็นธรรมชาติของร่างกายคนเรา เมื่อเริ่มอายุมากขึ้นฮอร์โมนก็ลดลง เมื่อฮอร์โมนลดลงความรู้สึกและความต้องการทางเพศก็ลดลง ใครไม่อยากแก่ต้อง หาอาหารเสริม เพื่อบำรุงกำลังและต้องออกกำลังกายควบคู่ด้วย อย่างน้อยต้องให้ได้วันละ 20-30นาที/วัน แต่ที่สำคัญต้องงดเหล้าและบุหรีอย่างเด็ดขาด

อาหารเสริมถั่งเช่า ทิเบต คุณภาพดีเต็ม100% ซื้อที่ไหน

อาหารเสริมถั่งเช่าทิเบต ท่านสามารถหาซื้อได้ตามโรงพยาบาล ร้านขายยาสมุนไพรหรือร้านอาหารเสริมทั่วไปได้ ซึ่งปัจจุบันมีขายทั่วไป และมีหลายรูปแบบของผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีทั้งชนิดชาชง ชนิดน้ำ และ ชนิดแคปซูล แต่ถ้าอยากได้ถั่งเช่าทิเบต100% เป็นถั่งเช่าที่เกิดขึ้นเองจากธรรมชาติ ขอแนะนำของโรงงานอาหารเสริม เชียงดาวเฮิร์บ เป็นอาหารเสริมถั่งเช่าชนิดแคปซูล ราคาส่ง มีใบรับรอง Certificate แหล่งที่มาของถั่งเช่าจากประเทศจีน มณฑลทิเบต

อาหารเสริมถั่งเช่าทิเบต ทำไมต้องซื้อ ของโรงงานเชียงดาว

สมุนไพรถั่งเช่าทิเบตแคปซูลของโรงงานเชียงดาว เป็นสมุนไพรถั่งเช่าที่ได้รับการยอมรับจากคนที่เคยรับประทานเป็นเสียงเดียวกันว่า สรรพคุณดีจริง รับประทานแล้วเป็นอาหารเสริมบำรุงร่างกายได้จริง แม้กระทั่งประเทศจีนยังต้องให้โรงงานเชียงดาวอาหารผลิตส่งไปประเทศจีนและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก เพราะเขาเชื่อมั่นในความมาตรฐานการผลิตและการปรุงผสมของโรงงานอาหารเสริมเชียงดาว ดังนั้นถั่งเช่าทิเบตดีที่สุดต้องยกให้เชียงดาว แถมราคาถูก และคุณภาพสูง เพราะเราคือ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ใหญ่ที่สุด

ขายถั่งเช่าทิเบต อาหารเสริมแคปซูล ราคาส่ง

เชียงดาวเฮิร์บ โรงงานผู้ผลิตอาหารเสริมที่ดีสุดของไทย จำหน่ายอาหารเสริมถั่งเช่าทิเบตแคปซูล ชนิดราคาส่ง รับรองถึงคุณภาพและความสะอาด ความปลอดภัยสูง เมื่อคิดจะรับประทานอาหารเสริมถั่งเช่าทิเบตแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมถั่งเช่า เชียงดาวเฮิร์บ >> https://herbthai.cheapsalemaket.com/

อาหารเสริม สมุนไพร ถั่งเช่า ทิเบต เชียงดาวเฮิร์บดีที่สุดสำหรับคุณ ราคาส่ง

อาหารเสริม ถั่งเช่า ทิเบต เชียงดาวเฮิร์บดีที่สุดสำหรับคุณ ราคาส่ง

สั่งซื้อ สมุนไพร ถั่งเช่า ทิเบต อาหารเสริมแคปซูล

ถ้าท่านสนใจ สินค้าผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าแคปซูลสมุนไพร ติดต่อได้ที่
Call Center 0891710545, 0911138831 (7.00 – 20.00 น.)
โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 089-1710545
line@Line ID: @sukanyathaig
Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung
Email : garden2508@gmail.com

รับผลิตถั่งเช่าทิเบตแคปซูล

โรงงานสมุนไพร รับผลิตถั่งเช่า อาหารเสริมและสมุนไพร คุณภาพดีราคาถูก

โรงงานสมุนไพร รับผลิตถั่งเช่าแคปซูล อาหารเสริมและสมุนไพร คุณภาพดีราคาถูก