เลือกหน้า

ใบแป๊ะก๊วย อาหารเสริมสารสกัดแคปซูลที่ดีสุดสำหรับผู้สูงอายุและผู้ที่มีภาวะสมองเสื่อม ผู้ป่วยสมาธิสั้นหรือหลงลืม อยากฟื้นฟูเซลล์สมองให้จดจำดีขึ้น สลายลิ่มเลือดเพื่อลดเส้นเลือดสมองตีบตัน แนะนำให้รับประทานสมุนไพรใบแป๊ะก๊วย

ใบแป๊ะก๊วย อาหารเสริมผู้สุงอายุที่ดีที่สุด

สารสกัดใบแป๊ะก๊วยผสมโสม และใบบัวบก เป็นอาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่มีปัญหาเรื่องภาวะสมองเสื่อม ใบแป๊ะก๊วยจะช่วยบำรุงสมองให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่า คนสมาธิสั้นหลงลืมบ่อย กินสารสกัดใบแป๊ะก๊วยบำรุงสมองช่วยให้ความจำดีขึ้น ป้องกันมะเร็งปอด ทำให้ระบบโลหิตไหลเวียนสะดวก ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงโรคเส้นเลือดตีบ ในส่วนของหัวใจและสมอง ดังนั้นท่านที่ไม่อยากอยู่ในภาวะความจำเสือม สมาธิสั้น ควรหาใบแป๊ะก๊วยมากิน

Ginkgo ใบแป๊ะก๊วย อาหารเบำรุงสมอง เพิ่มความจำ

อาหารเสริมบำรุงสมองที่ดีที่สุด สารสกัดใบแป๊ะก๊วยแคปซูล ชนิดขายปลีก

ขาย อาหารเสริมสารสกัด ใบแป๊ะก๊วย ชนิดแคปซูล

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ใบแป๊ะก๊วยผสมโสม สกัดจากใบแป๊ะก๊วย ซึ่งมีคุณค่าทางสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกาย ผลิตโดยโรงงานอาหารเสริมเชียงดาว รับรองและคุณภาพของผลิตภัณฑ์โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารเสริม โดยออกหมายเลขทะเบียนอาหารเสริมใบแป๊ะก๊วย นอกจากนั้น สำนักงานอาหารและยายังรับรองถึงมาตรฐานการผลิตของโรงงาน โดยออกตราสัญลักษณะ มาตรฐานGMP ให้แก่โรงงานอาหารเสริมเชียงดาว เพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่า”ยาอาหารเสริมมีคุณภาพทุกแคปซูล”

ส่วนผสมอาหารเสริม ใบแป๊ะก๊วย ที่สำคัญ

สมุนไพรอาหารเสริมสารสกัดใบแป๊ะก๊วย ชนิดแคปซูล มีส่วนประกอบที่สำคัญหลายอย่าง เช่น

  • สมุนไพรใบแป๊ะก๊วย โดยนำส่วนของใบ มาสกัดเป็นสารยาอาหารเสริม
  • โสมคน ซึ่งมีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูบำรุงกำลังในส่วนต่างๆของร่างกาย ลดการอ่อนเพลีย
  • ใบบัวบก มีสรรพคุณดีไม่แพ้ใบแป๊ะก๊วยเช่นกัน ซึ่งจะช่วยบำรุงสมองและฟื้นฟูความทรงจำและรักษาโรคอัลไซเมอร์ในผู้สูงอายุหรือผู้ที่สมองได้รับกระทบ กระเทือนอย่างรุนแรง
  • และสมุนไพรอื่นๆ ที่ออกฤทธิ์ช่วยเสริมให้สมุนไพรทั้ง3 ชนิดนี้แรงยิ่งขึ้น

ขนาดบรรจุ อาหารเสริมใบแป๊ะก๊วยแคปซูล

  • 1แคปซูล บรรจุ 500มิลิกรัม
  • ชนิดขายปลีก 1ขวด บรรจุ 60แคปซูล
  • ชนิดขายส่ง 1ขวดใหญ่ บรรจุ 500 แคปซูล

ขนาดและวิธีรับประทาน อาหารเสริมใบแป๊ะก๊วย

ขนาดรับประทานใบแป๊ะก๊วยอาหารเสริมที่ดีที่สุด คือ ควรรับประทานวันละ 2 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า หรือช่วงท้องว่างจะดีที่สุด เพราะถ้าช่วงที่ท้องอาหารว่าง ลำไส้จะดูดซับสารอาหารได้ดีกว่าช่วงที่ในท้องและลำไส้มีอาหาร และควรกินก่อนอาหารเช้าจะดีที่สุด

อาหารเสริม สารสกัด ใบแป๊ะก๊วย แคปซูล ราคาส่ง

คำเตือน เด็กและสตรีมีครรภ์หรือแม่ให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน ไม่มีผลในการป้องกันและรักษาโรค

ทะเบียนอาหารเลขที่ 50-1-05258-1-0036
ใบอนุญาติผลิตอาหาร 50-1-05258
ผู้ผลิต โรงงานอาหารเสริม เชียงดาว เนเจอร์ฟูด

ใบแป๊ะก๊วยช่วยบำรุงสมองได้จริงหรือ?

เป็นข้อกังขาของผู้ที่อยากทราบว่า สมุนไพรใบแป๊ะก๊วยมีสรรพคุณช่วยบำรุงสมองได้จริงไหม ดังนั้นเราขออ้างอิงจากเวปไซต์ poppad.com ซึ่งเป็นเวปไซต์ที่น่าเชื่อถือได้เวปหนึ่งและบทความและงานวิจัยต่างๆในเวปไซต์นี้เขียนโดยแพทย์ทั้งสิ้น ดังนั้นท่านมั่นใจได้ถึงความน่าเชื่อถือในเรื่องของใบแป๊ะก๊วยได้

งานวิจัยใบแป๊ะก๊วย

สมุนไพรใบแป๊ะก๊วย มีการนำใบแป๊ะก๊วยมาทำวิจัยหลายสถาบัน ส่วนใหญ่จะเป็นงานวิจัยต่างประเทศเสียส่วนใหญ่ ซึ่งพอนำมาสรุปได้โดยรวมดังนี้ ดังที่ได้มีคำถามข้างต้นว่า “ใบแป๊ะก๊วยช่วยบำรุงสมองได้จริงไหม” มีงานวิจัยหลายหน่วยงานออกมายืนยันตรงกันว่า สมุนไพรสารสกัดจากใบแป๊ะก๊วยสามารถช่วยบำรุงสมองและยับยั้งเซลล์ที่สมองเสื่อมได้ โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่อยู่ในช่วงวัยชรา และงานวิจัยได้ทำการทดลองในผู้ป่วยที่สมองเสื่อมหรือเป็นโรคอัลไซเมอร์ รวมถึงผู้ป่วยที่เป็นโรคจิตประสาท วิธีทดลองนั้นได้เลือกผู้ป่วยจิตประสาท จำนวน 82 คน และแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือกลุ่มที่รับประทานสารสกัดใบแป๊ะก๊วยและกลุ่มที่รับประทานยาหลอก ผลปรากฏว่า ผู้ป่วยกลุ่มที่กินสารสกัดใบแป๊ะก๊วยมีอาการดีขึ้น 41% และยังไม่มีผลข้างเคียงใดๆในการกินใบแป๊ะก๊วยสารสกัดในการทดลองครั้งนี้

สรรพคุณใบแป๊ะก๊วย

สมุนไพรใบแป๊ะก๊วยมีสรรพคุณหลายอย่าง ซึ่งหลายคนไม่เคยทราบมาก่อน แต่ชาวจีนและคนญี่ปุ่นนั้นมีการนำใบแป๊ะก๊วยมารับประทานก่อนพุทธกาลถึง 260 ปี เพราะสรรพคุณของใบแป๊ะก๊วยมีมากเหลือคณา เช่น

  • ใบแป๊ะก๊วยลดการเป็นโรคสมองเสื่อม
  • ใบแป๊ะก๊วยช่วยฟื้นฟูเซลล์สมองที่เสื่อม เมื่อรับประทานต่อเนื่องจะทำให้สมองที่เซื่องซึมและเฉื่อยชากลับมากระปรี้กระเปร่าและสดชื่นขึ้น
  • รับประทานใบแป๊ะก๊วยเป็นประจำ จะช่วยป้องกันการเกาะตัวของเกล็ดเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของโรคเส้นเลือดหัวใจอุดตันและเส้นเลือดสมองตีบ ดังนั้นผู้ที่อยู่ในภาวะป่วยเป็นโรคไขมันอุดตัน ควรไปหาใบแป๊ะก๊วยมากินเป็นประจำทุกวันจะดีที่สุด
  • รักษาหรือลดอาการป่วยของผู้ที่อยู่ในภาวะอาการซึมเศร้าได้
  • ใบแป๊ะก๊วยเป็นอาหารเสริมช่วยบำรุงสมองได้เป็นอย่างดี เสริมสร้างเซลล์สมองให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น
  • ลดน้ำตาลในเลือดสูง
  • ช่วยสลายลิ่มเลือดในผู้ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดฝอยตีบตัน เช่น เส้นเลือดหัวใจตีบ เส้นเลือดสมองตีบตัน เป็นต้น
  • ช่วยบำรุงสายตา เพิ่มการมองเห็นของดวงตาให้สว่างชัดขึ้น
  • มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่เกาะติดในหลอดเลือด หรือ ในส่วนของผนังหลอดเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้หลอดเลือดตีบและตัน และยังเป็นต้นเหตุของมะเร็งต่างๆ

ข้อมูลอ้างอิง จากเวปไซต์ poppad.com, และเวปไซต์ หมอชาวบ้าน, เวปไซต์ มหาวิทยาลัยมหิดล

คำเตือน: ผลข้างเคียงใบแป๊ะก๊วย

การรับประทานใบแป๊ะก๊วย ท่านต้องระวังเรื่องผลข้างเคียงอันจะก่อให้เกิดอันตรายกับท่านได้ ถึงสมุนไพรใบแป๊ะก๊วยจะมีประโยชน์เหลือคณา แต่ก็มีโทษเช่นเดียวกัน ข้อควรระวัง คือ

  • ผู้ป่วยจะเข้ารับการผ่าตัด ควรหยุดกินใบแป๊ะก๊วยก่อนเข้ารับการผ่าตัด 15 วัน เพื่อป้องกันเลือดไหลไม่หยุด เพราะใบแป๊ะก๊วยมีสรรพคุณในการสลายลิ่มเลือด เมื่อรับประทานใบแป๊ะก๊วย เกล็ดเลือดจะไม่เกาะตัวกัน
  • เมล็ดแป๊ะก๊วยสด ไม่ควรนำมารับประทาน เพราะเมล็ดแป๊ะก๊วยสดๆ มีพิษ บางคนรับประทานเมล็ดแป๊ะก๊วยสด มีอาการชักหรือหมดสติได้ ดังนั้นไม่ควรกินเมล็ดแป๊ะก๊วยสด

อาหารเสริมสารสกัดใบแป๊ะก๊วย ซื้อได้ที่ไหน

อาหารเสริมใบแป๊ะก๊วย สำหรับบำรุงร่างกายและบำรุงสมอง ปัจจุบันหาซื้อได้ง่ายและมีหลายผลิตภัณฑ์ที่จำหน่าย ท่านสามารถหาซื้อได้ทั่วไป แต่ถ้าต้องการอาหารเสริมสารสกัดใบแป๊ะก๊วยแคปซูล ราคาส่ง ของโรงงานอาหารเสริมเชียงดาว เนเจอร์ ฟูด ท่านสามารถสั่งซื้อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายโรงงานได้เลย รับประกันถึงความสะอาดและคุณภาพ รับประทานแล้วร่างกายแข็งแรงแน่นอน

ขายอาหารเสริม ใบแป๊ะก๊วยแคปซูล

ใบแป๊ะก๊วยอาหารเสริมแคปซูล ผลิตภัณฑ์สินค้าของโรงงานอาหารเสริม เชียงดาว เมื่อท่านอยากรับประทานอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด ขอแนะนำอาหารเสริมบำรุงสมองผู้สูงอายุแคปซูล สารสกัดใบแป๊ะก๊วย ที่ผลิตได้มาตรฐานGMP และมีใบรับรองถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ รวมถึงได้รับอนุญาตถูกต้องตามกฏหมาย มีเลขทะเบียนอาหารเสริม

รายละเอียด ราคาส่ง เพิ่มเติม อาหารเสริมบำรุงสมองใบแป๊ะก๊วย >> https://herbthai.cheapsalemaket.com/

สั่งซื้ออาหารเสริมบำรุงสมอง ใบแป๊ะก๊วย

เมื่อคุณต้องการรับประทานอาหารเสริมบำรุงสมอง สารสกัดใบแป๊ะก๊วย เพื่อช่วยบำรุงสุขภาพและร่างกายของท่านให้แข็งแรงอยู่เสมอ ท่านสามารถโทรหรือสอบถาทางเฟสบุคและทางไลน์ได้เลย เจ้าหน้าที่เภสัชกรเรายินดีให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ท่านทุกเรื่องเกี่ยวกับอาหารเสริมใบแป๊ะก๊วย

รับผลิตอาหารเสริม สารสกัดใบแป๊ะก๊วยแคปซูล

รับผลิตอาหารเสริม สารสกัดใบแป๊ะก๊วยแคปซูล

Call Center 0891710545,0923794398,

(7.00 – 20.00 น.)

เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 0815582320

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Facebook: เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/greenthaiherb

Line ID: @sukanyathaig

เพิ่มเพื่อน

Line ID: manow98

Email : garden2508@gmail.com