เลือกหน้า
วิธีลดไขมันหน้าท้อง ไขมันและเซลลูไลท์สูง ถ้าอยากให้ความอ้วนหรือน้ำหนักตัวลดลงอย่างรวดเร็วและปลอดภัย เรามีวิธีทำแสนง่ายที่จะทำให้ไขมันหน้าท้องส่วนเกินให้หมดไป ด้วยการสลายไขมันหน้าท้องที่ได้ผลจริง

วิธีลดไขมันหน้าท้อง ให้ได้ผลเร็วและไว

การดำเนินชีวิตที่รีบเร่ง ไม่มีเวลา ขาดการออกกำลัง การกินอาหารที่ไม่เป็นเวลา ทำให้หลายๆคนมีน้ำหนักตัวที่เกิน เป็นโรคอ้วน มีไขมันที่เหลือสะสม โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง ต้นขา สะโพก ทำให้เสียบุคคลิก ขาดความมั่นใจ และมีโรคตามมาได้วิธีลดไขมันหน้าท้อง แบบธรรมชาติที่ได้ผลเร็วที่สุด สามารถทำได้โดยไม่ยาก ทำได้ด้วยวิธีลดที่หลากหลายติดตามได้จากบทความนี้

ไขมันหน้าท้องคืออะไร

หน้าท้องไขมันเซลลูไลท์สูง คือการที่คนเรากินอาหารประเภทต่างๆ โดยเฉพาะไขมันเข้าไปในปริมาณที่มากจนเกินความต้องการของร่างกาย ร่างกายไม่สามารถนำไปใช้หรือเผาผลาญได้หมด อีกทั้งอาหารประเภทแป้งและน้ำตาลก็ยังสามารถเปลี่ยนเป็นไขมันได้อีกด้วยเช่นกัน นานวันเข้าไขมันเหล่านี้ก็จะค่อยๆสะสมเกาะอยู่ตามอวัยวะต่างๆไปทั่วร่างกาย เช่น แขน ขา สะโพก หน้าอก หน้าท้อง โดยเฉพาะหน้าท้องเมื่อมีไขมันสะสมมากๆก็จะดันให้หน้าท้องเกิดการพองนูน ป่องออกมา จนมีลักษณะน่าเกลียด หากไม่มีวิธีลดไขมันหน้าท้องที่ดี จะพบว่าภายในหน้าท้องจะถูกพอกไปด้วยไขมันสีเหลืองอย่างมากมาย ซึ่งการมีพุงยื่นออกมาไม่จำเป็นที่จะต้องเกิดกับผู้ที่อ้วนเท่านั้น สำหรับผู้ที่มีร่างกายผอมก็สามารถมีพุง มีไขมันสะสมอยู่ได้เช่นกัน

5 ความเสี่ยงของผู้มีไขมันหน้าท้อง

ไขมันหน้าท้อง ทั้งคนผอมและคนอ้วน หากมีหน้าท้องป่อง มีพุงยื่นออกมา นอกจากเกิดความไม่สวยงามและร่างกายดูไม่สมส่วนแล้ว ยังพบว่ามีอันตรายผลข้างเคียงเป็นโรคร้ายอีก เช่น

  1. ปอดทำงานลดลง ปอดจะทำงานได้ไม่เต็มที่ เพราะการที่มีไขมันส่วนเกินสะสมอยู่ตรงบริเวณพุงทำให้อัตราการหายใจลดลง ทางเดินหายใจแคบลง หากเกิดเป็นเวลานานๆจะทำให้เป็นโรคปอดเรื้อรังเช่น เป็นโรคหอบหืดตามมาได้
  2. .เสี่ยงเป็นเบาหวาน สำหรับผู้ที่มีน้ำหนักตัวเกินเป็นโรคอ้วนลงพุง มักพบว่าไขมันที่สะสมที่พุงมีการผลิตฮอร์โมนที่กระทบต่อระบบการเผาผลาญในร่างกาย ทำให้ตัวรับสัญญาณอินซูลินผิดปกติ ซึ่งอินซูลินจะเป็นตัวที่คอยควบคุมระดับน้ำตาล เมื่ออินซูลินผิดปกติทำงานได้ไม่เต็มที่ ก็จะทำให้ผู้ที่มีพุงเสี่ยงที่จะเป็นโรคเบาหวานได้สูงนั่นเอง
  3. หลอดเลือดแดงตีบตัน ผู้ที่อ้วนลงพุง มีไขมันบริเวณหน้าท้องมากๆ มีโอกาสเกิดหลอดเลือดตีบตันมากกว่าผู้ที่ไม่มีไขมันหน้าท้องหรือผู้ที่มีหน้าท้องแบนราบ โดยเฉพาะไขมันหากเข้าไปอยู่ในเส้นเลือดมากๆ จนเส้นเลือดแดงแข็งตัว ตีบตันทำงานผิดปกติ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจ โรคเส้นเลือดสมองตีบหรือเส้นเลือดฝอยในสมองแตกตามมาสูงอีกด้วย
  4. มีคลอเลสเตอรอลสูงเสี่ยงโรคร้าย ไขมันบริเวณหน้าท้องเป็นไขมันที่ร่างกายจะเผาผลาญได้ยาก หนำซ้ำไขมันบริเวณนี้ยังส่งผลให้ร่างกายผลิตไขมันเลว ประเภท คลอเลสเตอรอล LDLและทำให้ไขมันดี HDL ลดลงไม่เพียงพอในระดับที่เหมาะสมกับร่างกายต้องใช้ เมื่อไขมันเลวที่มีมากเข้าไปอยู่ในเส้นเลือดมากกว่าไขมันดี ก็จะส่งผลทำให้มีโอกาสเป็นโรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจและอาจทำให้หัวใจวายได้
  5. เสี่ยงเป็นโรคสมองเสื่อม ในผู้ที่อ้วนลงพุง พบว่ามักจะมีเซลล์สมองน้อยกว่าคนปกติ เนื่องจากไขมันเลวจะเข้าไปอุดตันเส้นเลือดในสมอง ทำให้ในส่วนของเซลล์สมองทำงานสะดวกและไม่เต็มที่ จนทำให้เซลล์สมองตายหรือสมองขาดออกซิเจน ซึ่งมีโอกาสเป็นโรคสมองเสื่อม โรคอัลไซเมอร์ได้สูงมาก รวมถึงโรคอัมพฤก อัมพาต

วิธีลดไขมันหน้าท้อง แบบธรรมชาติที่ได้ผลเร็วที่สุด แบบง่ายๆ

  1. ลดการกินอาหารประเภทแป้ง น้ำตาลและไขมัน เช่น อาหารfast-food และอาหารแปรรูป ควรลดประมาณการกินอาหาร ประเภทนี้ให้น้อยลง เพราะอาหารเหล่านี้จะมีแป้งและน้ำตาลสูง แป้งและน้ำตาลจะเปลี่ยนเป็นไขมันได้จำนวนมาก เมื่อรับประทานเกินกว่าที่ร่างกายต้องการ ร่างกายก็จะเก็บสะสมไว้ตามอวัยวะต่างๆ เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าอก เอว สะโพกและโดยเฉพาะหน้าท้อง ทำให้มีพุงห้อยย้อยออกมา ควรกินอาหารประเภทผักและผลไม้ให้มากกว่าปกติ
  2. กินอาหารให้ครบมื้อ ไม่ใช่หยุดหรือไม่กินเลยทั้งวัน มื้อเช้าและกลางวันยังคงกินได้ปกติ ควรลดหรือหยุดเฉพาะมื้อเย็นเท่านั้น เพราะมื้อเย็นไม่มีกิจกรรมมากมาย อาหารที่กินเข้าไปจะเหลือสะสมอยู่ที่พุงได้ง่าย
  3. ดื่มน้ำเยอะๆ ควรดื่มให้เพียงพอ 6-8 แก้ว/วัน จะช่วยให้ระบบเผาผลาญ การลดไขมัน ลดแบคทีเรียต่างๆในช่องท้องทำได้ดีขึ้น ช่วยลดความอยากอาหารและทำให้กินอาหารลดลงได้อีกด้วย
  4. นอนให้เพียงพอ ควนนอนหลับให้ได้อย่างน้อยวันละ 6-8 ชั่วโมง การนอนที่เพียงพอจะช่วยให้ร่างกายได้ฟื้นฟูและช่วยให้ระบบการเผาผลาญของร่างกาย ทำงานได้ประสิทธิภาพสูงมากขึ้น
  5. ออกกำลังกาย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง ครั้งละไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง เช่นการวิ่ง การเดินเร็ว การว่ายน้ำ จะช่วยเผาผลาญไขมันส่วนที่เกินได้ ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงหน้าท้องที่เดียวแต่ยังสามารถลดส่วนอื่นๆได้อีกด้วย
  6. มีวินัยในการลงมือปฏิบัติ การลดไขมันหน้าท้องไม่สามารถใช้เวลาเพียงวันสองวัน แต่จะต้องประกอบไปด้วยการปฏิบัติตนอย่างสม่ำเสมอ หน้าท้องจึงจะยุบ แบนราบลงจนได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน
  7. ใช้พืชสมุนไพร เป็นวิธีที่สะดวก ง่าย ปลอดภัย การใช้พืชสมุนไพรจากธรรมชาติ จะช่วยควบคุมน้ำหนัก ช่วยเผาผลาญและย่อยสลายไขมัน นอกจาการลดไขมันที่พุงได้แล้วยังสามารถลดส่วนเกินตามอวัยวะต่างๆทั้งภายในและภายนอกร่างกายได้อีกด้วย นับเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาย เช่น อาหารเสริมสลายไขมัน ส้มแขกผสมพริกไทยดำ อาหารเสริมลดน้ำหนัก สูตรยาลดความอ้วน เป็นต้น
สมุนไพรส้มแขกช่วยลดความอ้วนได้ดีที่สุด

อาหารเสริมลดไขมันหน้าท้อง ลดความอ้วนอย่างธรรมชาติ

วิธีลดไขมันหน้าท้อง ด้วยสมุนไพร มีข้อดีอย่างไร

ข้อดีของการใช้สมุนไพรในการช่วยลดไขมันหน้าท้อง คือ

  1. หาซื้อได้ง่าย สามารถหาซื้อได้ทั้งตัวแทนจำหน่าย ร้านขายยา ทั้งทางออนไลน์และทางหน้าร้านตามห้างสรรพสินค้า
  2. ใช้แล้วปลอดภัย ไม่สารเคมีตกค้าง หลังการเลิกใช้ ไม่มีผลต่อหัวใจ ตับไต วิธีลดไขมันหน้าท้อง ด้วยสมุนไพรจะไม่ทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายผิดปกติ เมื่อเลิกใช้ก็จะไม่กลับมาอ้วนและลงพุง
  3. ไม่กดประสาท ไม่ใช่ยาลดความหิว ดังนั้นจึงไม่มีผลต่อประสาท จึงไม่มีอาการนอนไม่หลับ ใจสั่น หัวใจเต้นเร็ว
  4. ไม่เร่งทำให้ร่างกายเผาผลาญเร็วจนเกินไป เพราะหากมีการเร่งทำให้ร่างกายเผาผลาญเร็วจะยิ่งทำให้หัวใจทำงานหนัก เต้นผิดจังหวะ ส่งผลให้เป็นโรคหัวใจได้

สมุนไพรลดไขมันหน้าท้อง มีวิธีเลือกซื้ออย่างไรให้ปลอดภัย

หากใช้ วิธีลดไขมันหน้าท้อง ด้วยอาหารเสริมสมุนไพร ซึ่งมีมากมายหลายยี่ห้อ การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ใช้แล้วได้ผลจริง สามารถทำได้ดังนี้

  1. เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีการขออนุญาตจาก อย. เรียบร้อย ถูกต้อง ผลิตจากโรงงานมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับและมีประสบการณ์การผลิตมานานหลายปี
  2. เลือกที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสม ซึ่งปัจจุบันสมุนไพรเพื่อลดไขมันหน้าท้อง มีหลายแบบให้เลือกกินเช่น อยู่ในรูปแคปซูล แบบน้ำ แบบเม็ด ซึ่งความสามารถในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายก็แตกต่างกันออกไป ควรเลือกให้เหมาะสม ไม่มีผลข้างเคียงหลังการใช้ เช่นเมื่อเลิกใช้ก็กลับมามีไขมันที่พุงเหมือนหรือมากกว่าเดิม
  3. ไม่ซื้อเพราะเห็นว่าราคาถูก ควรพิจารณาสรรพคุณให้ดี ศึกษาหาข้อมูลในหลายๆแหล่ง มีส่วนประกอบและมีคุณสมบัติอย่างไร แล้วจึงค่อยเลือกซื้อมากิน แต่ถ้าต้องการอาหารเสริมลดไขมันหน้าทอง ชนิดแคปซูลของโรงงานอาหารเสริมเชียงดาว ท่านก็สามารถสอบถามฝ่ายขายโรงงานได้นะคะ เป็นสินค้าชนิดราคาส่ง

ขายอาหารเสริมลดน้ำหนัก ลดไขมันหน้าท้องราคาถูก

คุณกำลังหาวิธีลดไขมันหน้าท้องอยู่ไหมหละ เราขอแนะนำอาหารเสริมลดไขมันเชียงดาวเฮิร์บ โรงงานมีหลายสูตรให้ท่านได้นำไปรับประทาน ดังนั้นควรเลือกสูตรให้เหมาะสมกับร่างกายของเรา แล้วลงมือปฏิบัติอย่างเคร่งครัดที่เราแนะนำไปเบื้องต้นอย่างสม่ำเสมอ หากต้องการใช้ยาหรืออาหารเสริม ก็ควรมาจากการผลิตโดยสมุนไพรธรรมชาติ ดังเช่น อาหารเสริมโรงงานเชียงดาว มาตรฐานGMP คุณจะได้ปลอดภัยหมดห่วง หมดกังวลไม่มีสารตกค้าง จนเกิดโรคอื่นๆหรือผลข้างเคียงตามมาภายหลังอีก เพิ่มเติม ส้มแขกผสมพริกไทยดำ อาหารเสริมลดน้ำหนัก https://herbthai.cheapsalemaket.com/

วิธีลดไขมันหน้าท้อง กินอาหารเสริมส้มแขกพริกไทยดำ

อาหารเสริมลดสลายไขมัน สูตร ลดน้ำหนักเร่งด่วน ในรูปแบบแคปซูล ชนิดแคปซูล

Call Center 0891710545,0923794398,

(7.00 – 20.00 น.)

โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 0815582320

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Facebook: เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/greenthaiherb

Line ID: @sukanyathaig

Line ID: manow98

Email : garden2508@gmail.com

ติดต่อโรงงานอาหารเสริม Line @sukanyathaig

ติดต่อโรงงานอาหารเสริม Line @sukanyathaig